Người dân suýt oánh nhau với bảo vệ để được sử dụng thang máy

Chiều qua, lúc 4h chiều tại chân cầu thang hàng Ct5A, tý nữa xảy ra vụ ẩu đả giữa tập đoàn bảo vệ Ba Đình và tôi. Cụ thể nó thế này, chia sẻ để các bác ném đá cái Ban quản lý nhé:

Tôi có mua bộ ghế sofa và dùng thang máy chở hàng để đưa lên tầng 21. Tôi đã đóng tiền phí sử dụng thang (chẳng hiểu phí này để làm gì) từ tháng 10/2012 ngay khi Ban QL tiếp quản tòa nhà. Trước khi cho từng cái ghế vào thang, tôi đã đề nghị BQL (ông Kim) mở thang để cho chuyển đồ và ông ta nhất chí (mặc dù mặt thì cứ lạnh nhạt kiểu xin - cho), khi mình và thằng bán hàng vừa cố gắng mới đưa được 1 cái ghế dài vào thì không còn chỗ đứng bèn ngồi lên ghế định bấm tầng 21 thì thằng bảo vệ già ngăn lại bảo phải chất hết cả bộ lên mới được dùng. Tay này nói là phải đầy hàng (tức là xếp chặt thang mới được đi và đi một lần thôi). Mẹ kiếp, bọn nó ngu thế, đi thế đéo nào được, hàng hóa chứ có phải rẻ rách đâu mà xếp vào được. Bực quá cãi nhau luôn, thế là tay Kim xông lại đòi cấm dùng thang vì lý sự của tôi, và yêu cầu đủ 1000 kgs theo trọng tải max của thang mới được dùng, không thì ông khóa thang

Thế là một cuộc chiến mồm miệng với đủ loại ngôn từ diễn ra, tôi thì bức xúc lắm vì đã nghe bọn thi công lắp đặt nội thất nhà mình từ đầu tháng đã bị bảo vệ luộc trên 1 củ tiền dùng thang máy, mặc dù đã trình giấy nộp tiền của tôi.... Cuộc cãi vã đã lôi kéo đủ 5 tay bảo vệ đồng phục vào cuộc thay nhau dọa nạt tôi với đủ loại hằn học thù hằn, nhưng thằng tôi đã chửi cho chúng một trận tơi bời vì chúng nó không nhận ra chúng là ai? Kết quả chưa đi đến đâu thì một số ace can ngăn và tôi mang đồ lên vẫn thang máy, hẹn sẽ có buổi đấu kiếm vào ngày gần nhất tại sảnh CT5A, vì lâu nay gác kiếm cũng nên sử dụng lại cho nó khỏi gỉ sét.

Nói tóm lại, cuối cùng nhận ra một điều, ban ngày mấy tay bảo vệ săm sắn trực thang chủ yếu để kiếm tiền mấy tay thi công hoặc giao nhận nội thất, nếu trước khi dùng thang mà dùng tờ 50k dán vào mặt nó thì okie ngay thôi. nhưng nhiều anh em nhất chí là: thang của mình mình cứ dùng, miễn không phá, không gây bẩn là được.

Sáng cùng ngày, mẹ Dương bên CT5B mang bao đựng đất trồng cây lên nhà còn bị chặn lại dọa nạt và kết quả là Dương lại phải can thiệp.

Tình hình này là bọn nó đang bị dại hết rồi, chỉ chăm chăm túi tiền của bà con thôi. Hôm qua tay già còn có câu này nghe mới tởm: Chúng mày ở đây cả đời, chúng tao chỉ làm tạm đây thời gian, rồi sẽ biết tay nhau với tụi tao...?

Posted in:

0 nhận xét for "Người dân suýt oánh nhau với bảo vệ để được sử dụng thang máy"

Leave a reply