Thang máy thyssenkrupp


Thông số kỹ thuật của thang máy thyssenkrupp

Thang máy ThyssenKrupp có thể đáp ứng những yêu cầu về kiến trúc khác nhau. Chúng tôi có thể kết hợp cả những nguyên vật liệu chất lượng cao và thiết kế hiện đại để đưa ra những mẫu mã với thẩm mỹ khác biệt của các thang

1. Thang máy có hộp số



Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong nhiều trường hợp, từ các toà nhà văn phòng, các toà nhà siêu thị, khu chung cư, toà nhà công cộng, các nhà máy. Giải pháp thang máy hộp số được áp dụng rộng rãi với các tính năng như động cơ công suất cao, hệ thống điều khiển vi xử lý hiện đại, phần mềm định hướng cũng như hệ thống đìều khiển an toàn. 
2. Thang máy không hộp số

Kết hợp với hệ thống điều khiển tiên tiến, thang máy không hộp số không những đáp ứng cho các toà nhà cao nhất với tốc độ cao nhất mà còn mang lại hiệu quả hoạt động rõ rệt. Thiết kế theo khối, vận hành tiết kiệm năng lượng không phải bảo dưỡng và giảm độ ồn và rung là nhưng điểm nổi của đông cơ không hộp số
3. Loại thang máy không phòng máy 
Loại thang máy không phòng máy ThyssenKruup không cần có phòng máy riêng. Vận hành tốt không yêu cầu phải có phòng máy mà là cần có một công nghệ công hoạt động có hiệu quả, năng động và an toàn cho chủ đầu tư. Động cơ hoạt động có hiệu quả, năng động và an toàn cho chủ đầu từ. Thiết kế kiến trúc linh hoạt dễ thích hợp:


- Tiện ích: Bảo trì thuận tiện, động cơ không hộp số hiệu suất cao yêu cầu diện tích nhỏ.
- Thang hoạt động cực êm và không giật
- Tiết kiệm năng lượng và động cơ không cần dầu máy do đó bảo vệ môi trường. Đời hoạt động của máy dài vì nó được sản xuất bởi các nguyện vật liệu chất lượng cao và lượng phụ tùng hao mòn ít. 
4. Thang bệnh viện

Thiết kế của thang TE-Hospital quan tâm đến môi trường bệnh viện với quan điểm và mục tiêu cung cấp chất lượng vận chuyển tốt cho khách trong bệnh viện:

- Cứu sống mạng người cần từng phút
- Cân bằng tầng chính xác

5. Thang lồng kính 

Thang lồng kính là một phần quan trọng của kiến trúc hiện đại. Nó cho phép cả ánh sáng và không khi bên ngoài vào được trong buồng thang làm mất đi sự tách biệt truyền thống cả bên trong và bên ngoài, và môi trường xung quanh trở thành một phần không thể thiếu của kết cấu toà nhà. Các thang lồng kính làm cho người ta có đươc thêm cả tầm nhìn khi đang di chuyển bổ sung thêm cho khái niệm kiến trúc "sống".

6. Thang máy thuỷ lực

Thang máy Thuỷ lực ThyssenKrupp hiện nay được sử dụng như thang khách hoặc thang hàng với tốc độ hành trình lên tói 1m/giây và nhiều hơn. Đằng sau công ty là những thập kỷ kinh nghiệm và bí quyết sản xuất. Tất các bộ phận của hệ thống động cơ , tới bộ điều khiển với các chức năng an toàn, tới việc bảo trì tiết kiệm đều nằm trọn trong hệ thống thang của chúng tôi.


Giải pháp thang Thuỷ lực ThyssenKrupp sẽ làm cho bạn cảm thấy tự do khi thiết kế toà nhà có các hạn chế bằng cách bỏ phòng máy ở phía trên và giảm được phần trên của hố và kích thước hố thang, và mang lại sự phân bổ ứng suất tốt hơn về kết cấu.

Bạn có thể liên hệ về dịch vụ lắp đặt thang máy với chúng tôi.

Posted in:

0 nhận xét for "Thang máy thyssenkrupp "

Leave a reply