Chế độ bảo hành, bảo dưỡng thang máy tài nguyên


Công ty cổ phần thang máy và Xây dựng Tài Nguyên 

1. Chế độ bảo hành thang máy:
Chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí thang máy trên trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao.

Do hoạt động của thang máy gắn liền với sự an toàn cả con người, đòi hỏi mức độ an toàn, tin cậy rất cao do đó các công việc kiểm tra định kỳ, phát hiện các lỗi dù là nhỏ nhất để xử lý đối với thang máy là rất quan trọng, điều chỉ có thể thực hiện được với các đơn vị chuyên ngành thang máy có kinh nghiệm lâu năm và đặc biệt là có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tin tưởng.

Do tính chất công việc toàn bộ khâu bảo hành của thang máy sẽ được chuyển sang bộ phận chuyên trách là Ban bảo hành bảo trì với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiêm lâu năm trong nghề.

Công ty Cổ phần Thang máy và Xây dựng Tài nguyên là đại lý chính thức của hãng thực hiện trọn gói công việc từ khâu cung cấp lắp đặt, bảo hành, bảo trì vĩnh viễn với thang máy tại Việt Nam do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thang máy của công ty Thang Máy Tài Nguyên.

Công ty sẽ chịu trách nhiệm bảo hành Thang máy trên cho công trình trên với các công tác cụ thể sau:

Trong thời hạn bảo hành, thang máy sẽ được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra tối thiểu 01 lần / tháng ngoài ra còn được trực 24/24 giờ trong ngày tại địa chỉ trên và khi nhận được thông báo của bên chủ nhà về sự hỏng của thang áy, thì kỹ thuật viên bảo hành của Công ty sẽ có mặt tại hiên trường chậm nhất sau 30 phút để giải quyết sự hư hỏng và duy trì hoạt động của thang máy. 

Địa chỉ liên lạc của Ban Bảo hành bảo trì:

Công ty Cổ phần Thang máy và Xây dựng Tài Nguyên tại Hà Nội
Ban Bảo hành - Bảo trì.
Tel: (84-4) 9741831 - 9742038 
Fax: (84-4) 9742328
Mobile thường trực sửa chữa: 091 358 6047 - 091 300 7597 - 090 430 0648

2. Chế độ bảo trì, hậu mãi đối với thang máy.
Sau thời hạn bảo hành kết thúc công trình trên sẽ được Công ty cổ phần Thang máy và Xây dựng Tài Nguyên bảo trì vĩnh viễn. Mọi việc liên hệ khi cần thiết vẫn theo địa chỉ đã nêu ở trên. Trong thời gian bảo trì, thang máy cũng sẽ được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra tối thiểu 01 lần / tháng, ngoài ra còn được trực 24/24 giờ trong ngày tại địa chỉ trên và khi nhận được thông báo của bên chủ nhà sử dụng về sự hư hỏng của thang, thì kỹ thuật viên bảo hành của Công ty cổ phần Thang máy và Xây dựng Tài nguyên sẽ có mặt tại hiện trường chậm nhất sau 30 phút để giải quyết sự hư hỏng và duy trì họat động của thang máy.

Tin tức thang máy liên tục được update tại đây : http://thangmaytanec.blogspot.com

Posted in: ,

0 nhận xét for "Chế độ bảo hành, bảo dưỡng thang máy tài nguyên"

Leave a reply